แทงบอลออนไลน์UFA

 

ซาเน่หวังทีมแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อให้เกมดีขึ้น

ลีรอย ซาเน่ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีแสดงความเห็นว่าทีมควรจะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในช่วงต้นเกมเพื่อให้การเล่นของทีมดีขึ้นกว่าเดิม

อินทรีเหล็ก เปิดบ้านแซงชนะ ยูเครน 3-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายที่จะดวลกับ สเปน วันอังคารหน้า โดยแนวรุกของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ที่ทำประตูตีเสมอในนัดที่ผ่านมาระบุช่วงหลังจบเกมว่าทีมควรจะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเพื่อยกระดับการเล่นให้ดีกว่าเดิม

"เราน่าจะหลีกเลี่ยงการตามหลังในช่วงต้นเกม เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ และมีโอกาสพอสมควร แน่นอนว่าเรามีความผิดพลาดเล็กน้อยในเกมของเราเอง แต่นั่นเป็นปกติในส่วนนี้ "ผมภูมิใจกับทีม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการออกมาพร้อมกับชัยชนะที่ดี เรายังคงเลือฤดูกาลอีกยาวไกลที่รออยู่ตรงหน้าเรา"

ติดตามข่าวสารรายวันได้ใหม่ที่เว็บ แทงบอลออนไลน์
ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2