เปิดฤดูกาลเดือด!

เปิดฤดูกาลเดือด! ‘กวินทร์’ ถูกแฟนบอลคู่แข่งปาขวดน้ำใส่เต็มหัว (มีคลิป)
Avatar yongyong  5 ส.ค. 2018 4,710
แชร์
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย สโมสรโอเอช ลูเวิน ต้องเจออุปสรรคตั้งแต่เกมแรกในศึกพร็อกซิมุส ลีก นัดเปิดฤดูกาล หลังถูกแฟนบอลทีมเยือนปาขวดน้ำใส่ขณะทำการแข่งขัน

เกมดังกล่าวเป็นการพบกันระหว่าง โอเอช ลูเวิน กับ เควี มิเชเลน ในศึกฟุตบอลพร็อกซิมุส ลีก นัดแรกของฤดูกาล 2018/2019 โดยเกมนั้นต้องหยุดไปถึง 20 นาทีในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เมื่อ ซึ่ง กวินทร์ กำลังจะเตะบอลเปิดเกมจากหน้าปากประตูตัวเอง ทว่ากลับถูกโดนแฟนบอลทีมเยือนที่อยู่หลังประตูปาขวดมาโดนศรีษะ
ไม่เพียงเท่านั้นแฟนบอล เควี มิเชเลน ยังคงไม่หยุดก่อความวุ่นวาย เมื่อมีการขว้างปาอุปกรณ์การเชียร์ลงมาใส่ กวินทร์ อีกครั้ง รวมถึงจุดพลุจนมีควันฟุ้งไปทั่วสนาม ในนาทีที่ 58 ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องสั่งยุติการแข่งขันชั่วคราว และหลังจากที่สถานการณ์คลี่คลายแล้วจึงอนุญาติให้กลับมาทำการแข่งขันใหม่อีกครั้ง
ขณะที่ผลการแข่งขัน โอเอช ลูเวิน ทำได้เพียงเสมอด้วยสกอร์ 1-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก เฟรดเดอริก ดูปลุส นาทีที่ 45+4 ก่อนที่ เควี มิเชเลน จะมาตามตีเสมอในช่วงทดเวลาการแข่งขันนาทีที่ 90+12 ซึ่งผู้ตัดสินได้ชดเชยเวลาจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเอง

Sportbetting
อัพเดทข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด เว็บเดิมพัน  คาสิโนออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2