พนันNEXTBET ผ่าน UFABET

เทคนิคสำคัญ ในการแทงบอลสเต็ป คืออะไร

สวัสดี สมาชิกที่เข้ามาเล่น แทงบอลออนไลน์ทุก ๆ ท่าน วันนี้แอดมินหน้าม่อ เอ้ย !! ไม่ใช่หน้าหล่อต่างหาก เราได้มาพร้อมกับ ขอบตาดำ จากการที่เรานั้น อดหลับ อดนอน เพื่อหาข้อมูล เทคนิคดี ๆ ในการแทงบอล มาฝากให้หับนักพนันกัน และในวันนี้เอง เว็ปของเรานั้นก็จะมาแนะนำ เกี่ยวกับ สูตรในการเล่นแทงบอล การเล่นหรือการแทงบอลสเต็ป และมาบอกเกี่ยวกับ วิธีในการคำนวน ราคาบอล ในรูปแบบต่าง ๆ ว่าจะมีวิธีคิดเงินอย่างไรบ้าง และวิธีการสังเกต จากตัวราคาบอล ควรจะมีขั้นตอนในการดูอย่างไรบ้าง ทีมงานของทางเว็บ แทงบอล พนันNEXTBET ผ่าน UFABET ของเรานั้น ก็จะมาอธิบาย รายละเอียด ให้นักพนันทุก ๆ ท่าน ได้รับทราบกันไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้สมาชิก มีความรู้ ก่อนแทงบอลชุด ไม่มากก็น้อย และเมื่อเราได้พูดถึงเรื่อง การแทงบอลออนไลน์แล้ว เราก็ไม่ควรที่จะลืม ว่าเราควรที่จะ มีช่องทาง ในการเข้าเล่น เว็บนี้เสียก่อน โดยเรานั้น จะสามารถหาเว็ปแทงบอลได้จากที่นี่ หรือค้นหาตามที่ต่าง ๆ ได้ในทันที เพื่อความง่าย นักพนันสามารถเข้าไปที่ เว็ปแทงบอลของเราได้เลย

วิธีการคิดคำนวน บอลสเต็บ ได้ครึ่ง


โดยปกติการ วิเคราะห์บอล นี้ เราจะเอา ออดซ์ (odd) ตรงจุดทศนิยมมาหาร 2 (/2) เช่น 1.90 (E) คิดง่าย ๆ ก็คือ ตัวที่เราจะไปคูณกับยอดเงินทุน ก็คือ 1.45 (E) 1.80 (E) ตัวที่เราจะเอาไปคูณยอดเงิน ก็คือ 1.40(E) เหตุผลที่เรานำ จุดทศนิยมของ ออดซ์ (odd) มาหารครึ่ง ก็เพราะว่า ออดซ์(odd) ในบิลบอลสเต็บนั้นจะเป็น ออดซ์ยูโร (E) ออดซ์ยูโร (E) เป็นออดซ์ที่รวมทุน ของเราไปแล้ว ยกตัวอย่างเช่น 1.80(E) เวลาเรากดแทง ในราคานี้ ยอด 1,000 บาท ยอดที่ได้จะเป็น 1,800 บาท หักทุนออกก็คือกำไร 800 บาท ถ้าได้ครึ่ง ก็คือ ใช้หลักการคิดเดียวกัน คือ ต้องเอาจุดทศนิยมหาร 2 เพราะนั่นคือ กำไรได้ครึ่งนึง ก็จะกลายเป็น 1.40(E) X 1,000 = 1,400 บาท กำไรก็คือ 400 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2