เรามาแน่!

เรามาแน่! ‘มาโน’ ชี้แข้งเทพทำงานหนักก่อนงัดฟอร์มถล่ม สุพรรณบุรี
Avatar yongyong  7 เม.ย. 2019  334

แชร์
มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยลูกทีมทำงานอย่างหนัก ก่อนโชว์ฟอร์มเก่งถล่มเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งถือเป็นการปลดล็อคในรอบ 4 นัด


แข้งเทพ เพิ่งพ่าย ฉลามชล คาบ้านมา 2-4 ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งด้วยการเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

“เรามีความสุขในเรื่องของฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันอย่างมาก ผมพูดมาตลอดว่าคนไทยมักจะแคร์เรื่องฟอร์มการเล่นของทีม แม้ในเกมล่าสุดที่เราแพ้ (แพ้ชลบุรี 2-4) แต่นั่นก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น”

“นั่นคือเหตุผลที่เราพยายามอย่างเต็มที่และเราเชื่อเสมอในชัยชนะ เพราะท้ายที่สุดถ้าคุณทำผลงานได้ดี คุณก็จะได้แต้มออกมา และนั่นทำให้เราเชื่อมั่นในการทำงานหนัก ซึ่งก็ออกมาด้วยโอกาสมากมายและประตูทั้งสี่ประตู”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดถัดไปออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 20 เมษายน ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2