เทคนิคไพ่แบล็ตแจ็คออนไลน์

เทคนิคไพ่แบล็ตแจ็คออนไลน์

การเล่น Blackjack มีกลยุทธ์ในการเล่นมากมาย เพราะเราไม่สามารถอาศัยดวงในการเล่นเกมไพ่ได้ทั้งหมด หากเราศึกษากลยุทธ์ในการเล่น เว็บพนันบอลต่างประเทศ ให้มาก เราก็จะทราบว่า ณ ช่วงเวลาใด ควรจะใช้วิธีการเล่นแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด ตัวอย่างเช่นการใช้กลยุทธ์ Hard Hand นั่นก็คือ ทำให้เจ้ามือของคุณมีโอกาสระเบิด นั่นก็หมายความว่าคุณจะประสบชัยชนะอย่างแน่นอนนั่นเอง คือ ถ้าคุณมีไพ่อยู่ในมือที่คะแนน 17 หรือมากกว่า คุณไม่จำเป็นต้องขอไพ่เพิ่มเลย เพราะโอกาสที่คุณจะได้แต้มเกิน 21 และแพ้มีมากกว่า นอกจากนั้นแล้วเราไม่ต้องกังวลเลยว่า เจ้ามือจะเปิดมาได้ไพ่สูงกว่า เนื่องจากโอกาสน้อยมาก หรืออย่างเลวร้ายก็อาจจะออกในรูปการเสมอกัน หรือการขอยอมแพ้ โดยเราต้องทราบว่า ควรต้องขอยอมแพ้ในช่วงเวลาใด เพราะบางเว็บหรือคาสิโนเราจะสามารถยอมแพ้ได้ โดยเสียเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นเอง บ่อยครั้งที่เรามีโอกาสชนะ Blackjack แต่ปรากฏว่า ไม่กล้าตัดสินใจหรือตัดสินใจผิดพลาด โดยเคล็ดลับข้อที่สองและข้อที่หนึ่งมีความสัมพันธ์กันโดยตรง เพราะถ้าเรามีกลยุทธ์ในการเล่นก็สามารถนำมาเป็นข้อมูลตัดสินใจว่า ควรเลือกแบบใด เช่น กรณีที่เราได้แต้ม 16 แต้มแล้ว เราก็ไม่ควรจะจั่วเพิ่มอีกเพราะมันสุ่มเสี่ยงต่อการได้เกิน 21 แต้มระดับนี้ก็มีโอกาสชนะค่อนข้างมากแล้ว อันที่จริงแล้ว เกมไพ่เกือบทุกประเภทการตัดสินใจถือว่ามีความสำคัญมาก เราจะต้องมั่นใจในการตัดสินใจของตนเอง โดยเชื่อว่าการตัดสินใจที่ดีเกิดจากประสบการณ์ในการเล่นที่เราสะสมมานั่นเอง กลยุทธทำให้เจ้ามือตาย คือการทำให้เจ้ามือมีไพ่เกิน 21 แต้ม เมื่อดีลเลอร์ทำการหงายไพ่ 4 ไพ่ 5 หรือว่าไพ่ 6 ผู้เล่นที่เข้าร่วมโต๊ะไม่ต้องทำการขอไพ่เพิ่มเด็ดขาด ยกเว้นแค่ว่าผู้เล่นบางคนมีไพ่ซอฟต์อยู่ในมือ คือไพ่ที่มั่นใจได้ว่า หากจั่วมาจะไม่ตายแน่ๆ ก็ให้ทำการจั่วได้ แบบนี้จะทำให้เจ้ามือ มีโอกาสตายมากที่สุด ตามความต้องการของผู้เดิมพันแต่ละคน แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นบางคนสามารถ ทำการขอไพ่ดับเบิ้ลเพิ่มได้ หรือว่าขอไพ่สปลิตได้ เพื่อให้ผู้เล่นนั้นมีโอกาส ได้รับเงินเพิ่มมากกว่าเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2