การดู ราคา บริหาร วิเคราะห์เงิน

การดู ราคา บริหาร วิเคราะห์เงิน

หลักการนี้ สามารถนำมาใช้กับ การพนันบอล UFABET แทงบอลยูฟ่า ได้เช่นเดียวกัน คือเราเข้าคู่ใดคู่หนึ่งชื่อ เราคิดว่า เราชอบหากว่า กูนั้นผิดทาง เราก็ทำการเพิ่มเงิน เป็นเท่าตัว ในการวางเดิมพัน มากกว่าครั้งแรกที่เรา เพิ่งเสียพนันไป เราจึงควรบริหา รเงินก่อน เล่นให้เหมาะสม ลำดับไม้ที่ควรจะ สามารถดื่มได้เครือ 10 ไม้หากว่า เราผิดพลาดจนถึงแปด และเก้าครั้ง หากตาที่ 10 ถูกทาง เงินที่เสียทั้งหมด จากตาก่อนหน้า ก็จะถูกชดเชย ให้ในตาที่ 10 นั่นเอง แต่หากเรายังพลาด 10 ตาติดกันก็แนะนำว่า ก็ให้หยุดเล่นก่อน

เทคนิค แทงบอล เคล็ดลับ สูงแรก

สำหรับครึ่งแรก เพราะใช้ควบคู่ กับการแทงบอลสด หรือบอลไลฟ์นั้นเอง ในส่วนสูงการแทง จะอธิบายเป็นลำดับ เพื่อให้ได้เข้าใจง่าย

  • เลือกคู่ที่ราคา เปิดสูงแรกอยู่ที่ -1 หรือ -1/1.5
  • ดูราคาสูงเต็มว่าเกิน 2.5 มั้ยถ้าต่ำกว่านี้ให้มองคู่อื่น
  • ให้ดูสถิติของคู่นั้น ว่ายิงกันมากน้อยขนาดไหน ถ้าส่วนมายิงกันน้อยไม่แนะนำ
  • ดูสถิติระหว่างเกมส์สัก 10 นาทีว่ามีการบุกหรือมีโอกาสยิงบ้างมั้ย
  • รอราคาเหลือประมาณ 0.5/1
  • ถ้าตรงตามนี้ให้กดสูง แรกคู่นั้นได้เลยรอกินเต็ม อย่างเดียวแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2