แทงบอลสเต็ป UFABET

แทงบอลสเต็ป UFABET โซลชาชี้กุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้คุมแมนยูถาวร


แทงบอลสเต็ป UFABET โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้กุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้ได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถาวร พร้อมเผยคำพูดเจ้าของทีม โมลด์ หลังบอกเรื่อง "ปีศาจแดง" อยากให้มากุมบังเหียน
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า คนที่จะทำให้ตัวเองได้เป็นกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวรก็คือบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" นั่นเอง หากทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง
    กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน วัย 45 ปี ทำผลงานนำทีมเก็บชัยชนะ 8 นัด และเสมอ 1 นัด นับตั้งแต่มารับงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคม UFABET ที่ผ่านมา และมีข่าวว่า จะได้คุมทีมรักถาวรหากนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ โซลชา เผยก่อนนำทีมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันอาทิตย์นี้ว่า "งานนี้ก็เหมือนกับวงล้อหมุน ผมต้องทำให้นักเตะทำผลงานดีขึ้น หากผมทำให้ทีมเล่นดีขึ้น, ทำให้นักเตะตอบสนองผม, เห็นผลการแข่งขันดีขึ้น และแสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเล่น มันก็จะส่งผลบวกอย่างมากต่อตัวผม"    "สำหรับผมแล้ว มันเกี่ยวกับวิธีการทำงานร่วมกับนักเตะและสโมสร หากผมตั้งเป้าที่ผลการแข่งขันอย่างเดียว ผมคิดว่ามันคงเป็นขั้นตอนที่ผิด ตอนผมมาที่นี่มีการพูดถึงนักเตะเรื่องผลงานของพวกเขา และคาดหวังสไตล์การเล่น ผมรู้ว่า ถ้าเรามีสไตล์การเล่นที่ถูกต้อง เราก็จะเก็บคะแนนได้มากพอกับการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกเมื่อจบฤดูกาล" อดีตดาวยิงหน้าทารกกล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2