UFABET เทคนิคแทงบอลออนไลน์

UFABET เทคนิคแทงบอลออนไลน์ ให้เข้าแบบฉลาด

มาดูเทคนิคการแทงบอลวันนี้ที่เรานำมาเสนอกัน การวิเคราห์ต่างๆ และเทคนิคในการเพิ่มเปอเซนต์ในการแทงบอล

เทคนิคต่างๆในการแทง UFABET

ควรเลือกเว็บแทงบอลออนไลน์ UFABET ที่น่าเชื่อถือ

  • จะขาดไปไม่ได้เลยคือ การเลือกเว็บแทงบอลออนไลน์ ที่น่าเชื่อถือ เพราะปัจจุบันเว็บไซต์ ที่เข้าข่ายว่าจะโกงมีเยอะขึ้น ถ้าคุณไปเจอ ต่อให้คุณแทงบอลสเต็ป 5 ถูกคุณก็จะไม่ได้เงินและศูนย์เงินไปเปล่าๆ แถมเงินที่คุณโอนเข้าไปยังไร้ประโยชน์อีกด้วยฉะนั้นการเลือกเว็บแทงบอลออนไลน์นั้นจึงสำคัญมาก
  • ควรเลือกเว็บที่มีการติดต่อหลายช่องทาง มีเคดิตที่ดี สำหรับนักพนันมืออาชีพที่อยากแทงบอลอย่างสบายใจ แบบไม่ต้องกลัว ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาโกงเงิน โอนไวจ่ายไว 100 %

กระจายความเสี่ยงในการแทง UFABET

  • แน่นอนการมีเงินเยอะยังไงก็ต้องการกำไร จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องมีงบเยอะก็ได้ เพราะการเล่นหลายคู่นั้น นักพนันสามารถกระจายเงินออกไปแทงหลายๆ คู่ได้ โดยที่กระจายความเสี่ยงออกไป ถ้าเป็นมือใหม่แนะนำเล่นเป็นบอลเดี่ยวจะดีที่สุด
  • การแทงบอลออนไลน์ สามารถเล่นได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น UFABET บอลชุด บอลเดี่ยว บอลเต็ง และ บอลสเต็ป การแทงบอลสเต็ปมีโอกาสได้เงินเยอะกว่าก็จริง แต่ถ้าแพ้เพียงแค่คู่เดียวเงินลงทุนก็จะกลายเป็นศูนย์

เลือกโดยอาศัยเหตุผลมากกว่าชอบ

  • หากอยากที่จะเล่นพนันบอลอย่างมืออาชีพนั้น ควรที่จะวิเคราะห์ก่อนที่จะเลือกแทง แต่ก็เป็นธรรมดาหากเราจะเลือกเชียร์ทีมรักของเรา แต่สำหรับการแทงบอลออนไลน์นั้น การเลือกแทงบอลทีมรักเป็นอะไรที่น่าโมโหที่สุด
  • เพราะ ถ้าวันไหนเราเลือกเชียร์ทีมรักมักจะแพ้และมาทำให้เราแพ้พนันอยู่เสมอ ควรแทงทีมที่มีโอกาสชนะมากที่สุดถึงแม้จะเป็นทีมที่เราไม่ได้เชียร์ก็ตาม

มีสติและควบคุมอารมณ์ UFABET

  • ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญมากสำหรับนัก UFABET พนันบอลออนไลน์ ตัวยง ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนเลยว่า การแทงบอลออนไลน์นั้นย่อมมีได้มีเสียเสมอ ดังนั้น การที่เราไม่ยับยั้งชั่งใจตัวเอง ให้หยุดเมื่อเสียเราจะเสียมากกว่าเดิม อธิบายแบบเห็นภาพก็คือ
  • เช่น หากคุณเล่นบอลสเต็ป 2 ไปแล้วตายทั้งสองตัวควรต้องหยุดเพื่อทบทวนตัวเองก่อน ก่อนที่จะกลับมาลงทุนเล่นใหม่อีกครั้งเพราะถ้าเล่นแค่ 2 แล้วตายหมดนั้นคงเป็นดวงของคุณที่ซวยมากๆ อย่าพึ่งรีบคิดจะเอาคืน ถ้าคุณถลำลึกไปคุณอาจจะหมดเงินลงทุนเลยก็ได้

เชคข้อมูล

  • – เช็ค สถิติ head to head ( สถิติ ที่เคยแข่งขันกัน )
  • – เช็ค สถิติ การแข่ง ในบ้าน นอกบ้าน ของทีมที่แข่งขัน
  • – เช็ค การทำประตู รวม แต่ละนัดยิงมากน้อยแค่ไหน เพื่อวิเคราะห์ การ แทง สูง ต่ำ
  • – เช็ค ราคา ต่อรอง แทงบอล ว่าเหมาะสมไหม

สูตรแทงบอล UFABET สูงต่ำ

  • การเล่นบอลสูงต่ำ เราสามารถที่จะเล่นได้ทั้งลูกเตะมุม และลูกเตะ สำหรับ การเล่นสูงต่ำ หากเราเคยเห็น เราจะรู้ว่ามันมีความสัมพันธ์กัน เพราะหากเราเล่น หรือบอลเตะไปแล้ว ราคาพวกนี้จะมีการปรับลง หรือหากราคาเดิมเปิดมาที่ สามลูก สำหรับครึ่งหลัง แต่เมื่อจะเตะกัน ราคราก็จะปรับลงมาเองที่ 2.75 ซึ่งพวกนี้จะเป็นเบสิค ที่เราต้องรู้อยู่แล้วว่าราคา จะมีการปรับลง
  • หากเราเป็นคนที่ เล่นล่วงหน้าด้วย และเล่นสดด้วย การเล่นแบบนี้ก็คือ การเล่นล่งหน้าให้เราเล่นต่ำไว้ก่อน แต่การเล่นบอลสดให้เรามากดสูงไว้ เช่นเล่นล่วงหน้า เราเล่นต่ำสามลูกไว้ แต่เมื่อบอลแข่งราคาจะตกลง หากผ่านไปสองสามนาที
  • ราคาจะลงมาที่ 2.75 ทันที หรือหากรอได้ ผ่านไปสัก สิบนาที ราคาจะปรับมาทันทีที่ 2.5 ซึ่งเราจะกินได้ทั้งสองทางเลยทีเดียว
  • หรือ ใครที่ไม่อยากรอแบบนี้ การเล่นครึ่งแรกและครึ่งหลัง มันก็จะมีให้เรารอเหมือนกันคือ ครึ่งแรกส่วนใหญ่มักจะเปิดราคามาที่ สูง 1 และ 1.5 หรือไม่ก็จะเป็น 1 และ 1.25 ซึ่งหากเราดูแล้ว คิดว่าน่าจะมีสักลูกเราควรที่จะเล่น หรือรอราคาที่ 0.75 ดีกว่าที่จะเล่น หนึ่งลุกเลย
  • เพราะเหมือนกับเราเสียเวลาเปล่า หากบอลยิงกันลุกเดียว มันหมายถึง เราเสมอนั่นเอง แต่มันจะเสียเวลาที่จะรอด้วยเช่นกัน

สูตรเล่นสามัญ

  • ปกติทั่วไปของโต๊ะบอล ที่เปิดราคาน้ำมามักจะมีราคา ที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันเสมอ เพราะว่าป้องกันการแทงบอลจาก 2 ที่ เพราะหากเกิดความต่างของราคา แน่นอนว่า จะต้องมีพวกที่รอแทงทั้งสองโต๊ะ โดยที่เราไม่รู้เลยเจ้าอาจจะเจ๊งได้
  • สิ่งที่เอ่ยมาเมื่อสักครู่นี้ แน่นอนว่าไม่ได้หมายความว่าเราจะทำไม่ได้ แต่เราสามารถหาเวลา จากช่วงราคาบอลที่เปลี่ยนไป อาจจะมีบางโต๊ะเปลี่ยนราคาแล้ว หรือบางโต๊ะอาจจะยังไม่ได้เปลี่ยน ตรงนี้หละที่เราจะสามารถ แทงสวนเข้าไปได้ทั้งสองโต๊ะ
  • ยกตัวอย่าง โต๊ะที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1ลูก -10 แต่อีกโต๊ะราคาเปลี่ยนแล้วเป็น 1ลูกควบลูกครึ่ง -5 แบบนี้เราแทงยังไงก็ไม่มีทางเสียเลยครับ เราแทงโต๊ะที่ 1 ต่อ 1,000 บาท และ โต๊ะที่ 2 รอง 1,000 บาท เรามาดูผลลัพกันครับ
  • ถ้าผลออกมาเจ้าบ้านชนะ 1 – 0 เราจะได้เงิน โต๊ะที่ 1 เจ๊า และ โต๊ะที่สองเราจะได้ 400 บาท (คิดราคาค่าน้ำจาก -5) ถ้าผลออกมาเจ้าบ้านเสมอ 0 – 0 เราจะเสียเงินโต๊ะที่ 1 และ โต๊ะที่สองเราจะได้ 800 บาท = เสียไป 20% ครับ แต่ถ้าหากเพื่อนๆแทงสลับกันเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะเสียเงินโต๊ะที่ 1 900 และได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสีย 100 บาท หากผลออกมาเป็นทีมรองชนะ 0 – 2 เราจะเสียเงินจากโต๊ะที่ 1 1,000 และจะได้เงินจากทีมเยือน 800 = เสีย 200
  • แต่หากเพื่อนๆแทงสลับกันเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะเสียเงินโต๊ะที่ 1 1000 และได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสมอเลยครับไม่เสียเงิน ถ้าหากเรามีโอกาสทำแบบนี้ไม่ต้องบ่อยนัก แค่วันละครั้งแต่เพิ่มจำนวนเงินในการแทงขึ่นไปเป็น 10,000 บาท ลองคิดดูสิครับ ท่านไม่ต้องเสียเงินเลยด้วยซ้ำ มีแต่ได้กับได้ อาจจะได้ไม่มาก รอบละ 4 พัน แต่เงินกินฟรีนะครับ เดือนนึงถ้าถูกสัก 10 ครั้งก็ได้กินเปล่าแล้วครับ 40,000 บาท เหนาะๆเลย
  • แต่ทีนี้มีปัญหาหลักๆ ที่นักพนันส่วนใหญ่ทำกันไม่ได้เลยคือ เล่นตามใจตัวเอง หากเพื่อนๆยังไม่สามารถคุมตัวเอง ให้เล่นตามกฏได้ เพื่อนๆจะไม่มีวันได้เลยครับ เพราะเราจะเอาที่ได้ไปเล่นทีมอื่นๆหมดอยู่ดี เห็นไหมครับ วิธีของผมง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรเลย แค่คอดูมราคาค่าน้ำจากโต๊ะอยู่บ่อยๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูทีมต่อ-ทีมรอง และเจ้าบ้าน-ทีมเยือน

วิธีดูราคา การเล่นสเต็ป บอลแบบง่าย ๆ

แรชฟอร์ดเบิ้ลผีเฮรวดนอกรังหักดาบคู่3-2